Header Ads

Header Ads

Thi công sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp

Cỏ nhân tạo sân bóng đá

 

 

Cỏ nhân tạo SÂN bóng đá

 

Cỏ nhân tạo ngày nay đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam trong 2 mảng là thể thao và trang trí, đặc biệt với ứng dụng cho sân bóng đá. Những ưu điểm vượt trội của loại cỏ mới này so với cỏ tự nhiên đã và đang làm hài lòng người sử dụng.

Là một trong những công ty đầu tiên đưa cỏ thế hệ mới về Việt Nam, nhập khẩu trực tiếp. VEC Group đã và đang nỗ lực từng ngày trong việc nội địa hóa sản phẩm nhằm giảm giá thành cũng như xây dựng các công cụ hỗ trợ khách hàng trong việc kinh doanh. Có nhiều dòng cỏ dành cho sân bóng đá nhân tạo, thông số và giá thành cũng khác nhau. Chúng tôi tạm phân chia thành 3 nhóm để giúp chủ đầu tư có những quyết định phù hợp nhất.

 

 

Cỏ nhân tạo sân bóng đá

 

 

CỎ NHÂN TẠO CAO CẤP

Cỏ nhân tạo cao cấp

 

Cỏ nhân tạo cao cấp được thiết kế mềm hơn, mật độ mũi kim nhiều hơn và Dtex cao. Loại cỏ này thích hợp nhất với các sân bóng mà bạn sở hữu khu đất riêng hoặc khu vực nhiều sân cạnh tranh, kinh doanh trong thời gian dài.  Đặc điểm của dòng cỏ cao cấp là rất bền, khả năng chống mài mòn cao, khả năng chống tia cực tím ( UV) cao, rất giống cỏ tự nhiên.Đối với khách hàng thuê đất từ 7 - 10 năm trở lên hoặc đất của gia đình thì nên cân nhắc sử dụng loại cỏ này. Điều này sẽ rất có lợi cho khách hàng vì không phải lo thay thế cỏ cũng như chất lượng mặt cỏ là rất tốt.

  • Thời gian sử dụng: 7-10 năm
  • Tiêu chuẩn Fifa 1 sao, 2 sao.
  • Mức giá trung bình dao động từ: 190,000 - 250,000 VNĐ/m2

 

+ ĐỌC TIẾP

 

 

CỎ NHÂN TẠO THÔNG DỤNG

Cỏ nhân tạo thông dụng

 

Cỏ nhân tạo thông dụng đáp ứng tốt về thời gian sử dụng, bảo hành với mức giá hợp lý đang là lựa chọn của nhiều chủ đầu tư. Ở phân khúc thông dụng, loại cỏ này đáp ứng tốt nhất cho khách hàng thuê được đất hoặc có kế hoạch sử dụng đất trong khoảng thời gian từ 5-7 năm. Đặc điểm loại cỏ này là sợi cỏ bền, chống mài mòn cao, khả năng chống tia cực tím tốt nhưng lại thưa chứ không dầy như cỏ cao cấp ( Số mũi kim/1m2 là thấp)

  • Mức giá cỏ trung bình dao động từ 165,000 - 190,000 VNĐ/m2
  • Thời gian sử dụng 5-7 năm.
  • Thời gian bảo hành 5 năm.

 

+ ĐỌC TIẾP

 

 

CỎ NHÂN TẠO GIÁ RẺ

Cỏ nhân tạo giá rẻ

 

Cỏ nhân tạo giá rẻ thông thường là loại cỏ lá mỏng hoặc cỏ cụm. Khách hàng dự kiến đầu tư từ 3-4 năm nên sử dụng. Tốt nhất là sử dụng cho các công trình gần trung tâm, đất thuê ngắn hạn
Đây là lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất nếu bạn đi thuê đất bên ngoài trong thời gian ngắn với mục tiêu cần hoàn vốn nhanh và chi phí đầu tư ban đầu thấp nhưng chất lượng cỏ vẫn phải đảm bảo để thu hút khách hàng.
Với giá thành của các loại cỏ là khác nhau, phương án chọn cỏ khác nhau nên chi phí mua cỏ sẽ chiếm từ 30-50% chi phí chung của cả công trình. Chủ đầu tư nên hết sức lưu ý vấn đề này vì đây là chi phí lớn nhất của toàn công trình

  • Thời gian sử dụng: 3-5 năm.
  • Thời gian bảo hành: 3 năm
  • Mức giá cỏ trung bình dao động từ 130,000 - 160,000 VNĐ/m2

 

 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.