Header Ads

Header Ads

Thi công sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp

Ngày 11.1, khai trương cụm sân cỏ nhân tạo Celadon City Tân Phú Cỏ nhân tạo

 

Theo ông Nguyễn Tiến Nhựt, người điều hành cụm sân bóng đá Celadon City, đây là cụm sân lớn với qui mô 15 sân. Trước mắt công ty sẽ khai trương phục vụ người yêu bóng đá với số lượng 9 sân (5 người) và 1 sân (7 người). Đơn vị đang đầu tư xây dựng thêm những sân cỏ nhân tạo kế cận với khán đài di động và sân lớn 11 người.

Để đảm bảo an toàn cho các “cầu thủ nghiệp dư”, nhà đầu tư làm mặt sân theo tiêu chuẩn mới nhất với hệ thống cỏ mềm, tránh ma sát chấn thương, không gian đường biên rộng có khoảng cách trên 2m nhằm hạn chế va chạm với sân bên cạnh, cùng hệ thống sân cỏ nhân tạo chiếu sáng tiêu chuẩn phục vụ đá đêm...

So với các cụm sân khác tại TPHCM, đây là cụm sân có không gian rộng, thoáng mát với hệ thống cây xanh được trồng theo tiêu chuẩn của khu đô thị Celadon City, có hệ thống hồ nước tạo sự mát mẻ và nhà vệ sinh, phòng thay đồ sạch sẽ, văn minh.

Đặc biệt, nơi đây có HLV đội trẻ là một số cựu cầu thủ nổi tiếng như Trần Quang Huy (của Cảng Sài Gòn) phụ trách huấn luyện và hướng dẫn các đội thi đấu.

 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.